Saturday, December 7, 2019

The flowers: พะเยา อิออนประจุลบ

กว้านพะเยา 
มีออกซิเจน ที่มีส่วนผสม อิออนประจุลบมากที่สุดประเทศไทย
ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ พื้นที่กว้านทีกว้างใหญ่ไพศาล กินพื้นที่ นับสิบตำบล ทั้งอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ในทะเลน้ำจืดที่กว้างใหญ่ไพศาลนี้ ยังมีเกาะแก่งและบางเกาะก็มีวัดอยู่บนเกาะ เป็นแหล่งแพร่พันธิ์สัตว์น้ำ ปลา ปู หอย เป็นแหล่งอาหารเลี้ยงคนได้ทั้งจังหวัด

รอบ ๆ ของกว้านพะเยา ยังแพร่กระจายความอุดมสมบูรณ์ออกจากริมกว้านไปนับสิบ ๆ กิโลเมตร กลายเป็นแหล่งเลียงปลา สัตว์น้ำต่าง ๆ ทำไร่นา และอาชีพอื่น ๆ กินบริเวณพื้นที่ของความอุดุมสมบูรณ์ออกไปมหาศาล...

วันนี้จังหวัดพะเยา ได้พยามผลักดันสุดกำลัง ให้กว้านพะเยา กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวของที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของทางภาคเหนือ

"การท่องเที่ยวริมกว้านพะเยา" นักท่องเที่ยวจะได้ชืนชม และศึกษาวิถีชีวิตอันเรียบง่ายแบบ Simple the best ของชุมชนริมกว้าน, ได้ชื่นชมธรรมชาติที่สวยงามของรอบทะเลน้ำจืด และสวนบัวแดง ที่ไร้การปรุงแต่งใดๆ ความงดงามเป็นธรรมชาติ 100%  ท่ามกลางอากาศหนาวสดชื่น และอบอวลไปด้วย ออกซิเจนที่มีส่วนผสมของ อิออนประจุลบสูงสุด...

ด้วยอิออนประจุลบเป็น เป็นส่วนผสมออกซิเจน ที่เสริมสร้างสมองส่วนสร้างสรรค์ ทำให้ใบหน้าอ่อนกว่าวัย และป้องกันโรคอัลไซเมอร์ได้ชงัด....การมาชมบัวแดง และท่องเที่ยวบริเวณกว้านพะเยา ถือเป็น Holiday รีชาร์จ และเยียวยาทั้งสมอง ร่างกาย และจิตใจ ให้สดชื่นไปพร้อมๆ กัน...อย่างแท้จริง
อยากมี Experince กับทริปเที่ยวพะเยา..Click และเรียนรู้เส้นทางการท่องเที่ยวพะเยา

No comments:

Post a Comment