Wednesday, November 27, 2019

เกาะส่วนตัว จริงๆ

Ohway Island:
ความหมายของเกาะส่วนตัว...

มีหลายที่ และหลากหลายคำถามจากลูกค้าว่า "ฉันซื้อทัวร์เกาะมา เขาบอกว่าเป็นเกาะส่วนตัว แต่พอลงเกาะมา กลับมีฝูงนักท่องเที่ยว สารพัดชาติเต็มไปหมด เสียงเรียกกัน โหวกเหวก โวยวายดังลั่นเกาะ" แล้วมันมีความหมายว่าเกาะส่วนตัวตรงใหน?

ความเป็นจริง คำว่าเกาะส่วนตัวในมุมของเจ้าของคือ เขาเป็นเจ้าของคนเดียว แต่ในมุมของนักท่องเที่ยวมันไม่ใช่! แล้วมันหมายความว่าอย่างอไร?  ในมุมของลูกค้านะ มันต้องหมายถึง วันที่ กรุ๊ปของพวกเขาเดินทางไปถึง มันต้องไม่มีคนอื่นๆ หรือกรุ๊ปอื่น ๆ มาจอยเกาะ จอยหาดเลย ไม่มีใครมาเดินเพ่นพ่าน หรือมีชาติอื่น ๆ เดินเล่นวุ่นวาย ให้เสียอารมย์ความเป็นส่วนตัว  คือถ้าลงว่ายน้ำที่หาด ทั้ง beach บนเกาะก็จะต้องมีแต่กลุ่มของท่านลูกค้าที่จองมา เพียงกลุ่มเดียว...ย้ำว่าต้องไม่มีกลุ่มอื่นๆ มาเจือปนโดยเด็ดขาด

ในความเป็นจริง! มันเป็นไปได้ยากมาก..แต่เป็นไปได้ยาก ไม่ใด้แปลว่าเป็นไปไม่ใด้ เกาะ Ohway เป็นเกาะเล็ก ๆ อยู่ตรงกลางหมู่เกาะมากุยพอดิบพอดี ใกลกำลังดี มี 3 Beaches บนเกาะหาดทรายสวย หาดพยานาคราช ทำไมเรียกอย่างนั้นมีคำตอบชัดมาก และหาด Black Rock ในแต่ละหาด ทรายนุ่มเหมือนปุยนุ่น นิ่ม สวย น้ำใสเห็นตัวปลา มีแนวปะการังเป็นพืดสุดสวยตลอดริมหาด เดินขึ้นเนินไปกลายเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งเป็นทุ่งหญ้า ส่วนหนึ่งเป็นป่าไม้สมบูรณ์ สามารถเดินทะลุจากริมหาดหนึ่งไปยังอีกหาดหนึ่ง มีค้างคาวแม่ไก่ (ตัวใหญ่ขนาดไก่ เป็นพันตัว แต่ไม่อันตราย) มีนกพันธิ์แปลกตาเยอะมาก..สวยในแบบของธรรมชาติล้วน....

ที่มันสุดยอดก็คือ...บนเกาะนี้ พร้อม 3 Beach สุด Virgin บริสุทธิ์ผุดผ่อง ป่าที่ว่า อีกทั้งแนวปะการังหลากสีตลอดริมหาด (ดำน้ำตื้นเวลาใหนก็ได้) วันที่กรุ๊ปของท่านไปถึง ทั้งหมดนั้นเป็นของคุญ..นี้คือความหมายของคำว่า "เที่ยวเกาะ Private" อย่างแท้จริง...

พบประสบการณ์ แบบเกาะส่วนตัว (ส่วนตัวจริง ๆ) Click ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเลยครับ


No comments:

Post a Comment